Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Top 10 người nổi tiếng nhất trên Google+

Sự xuất hiện của mạng xã hội Google+ (Google Plus) đang trở thành đề tài công nghệ nóng bỏng trên toàn cầu trong suốt những ngày qua. Với hàng loạt tính năng hấp dẫn, Google+ đang được kỳ vọng để vươn lên trở thành "đế chế" mạng xã hội số 1 thế giới.
Điều đó ít nhiều cũng khiến CEO của Facebook – Mark Zuckerberg phải lo ngại. Nhưng bất ngờ thay, nhân vật đình đám nhất và có nhiều tín đồ (follower) nhất trên Google+ tính đến thời điểm này lại chính là chàng CEO trẻ tuổi tài ba của Facebook.

Mark Zuckerberg là một trong những người sở hữu tài khoản Google+ từ những ngày đầu tiên. Tuy chỉ sử dụng tài khoản này để trài nghiệm dịch vụ đối thủ là chính và mới có 69 bạn, nhưng số tín đồ theo anh đã lên đến gần 45 ngàn người, tức là hơn 15 ngàn người so với người ở vị trí tiếp thứ 2 - CEO của Google Larry Page!
Tiếp ngay sau 2 cái tên kể trên, không ai khác đó là nhà đồng sáng lập Google - Sergey Grin với 23.426 người "follow". Cũng trong top 10, chúng ta có thể thấy sự hiện diện của 3 chuyên viên cao cấp khác của Google là Vic Gundotra, Matt Cutts, Bradley Horowitz; một điều dễ hiểu khi mạng xã hội này vẫn còn khá hạn chế người dùng ngoài Google. Những cái tên còn lại có thể kể đến là các phóng viên về công nghệ nổi tiếng Robert Scoble, Leo Laporte; và anh chàng phát triển game Markus Persson. 
Cái tên duy nhất không phải "người" trong danh sách này là trang tin tức đang nổi Mashable, sở hữu vị trí thứ 9.

Nguồn: phụ nữ today

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét