Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Ảnh vui về cuộc chiến giữa Google+ và Facebook

Dù mới xuất hiện, Google Plus có vẻ chiếm được thiện cảm lớn của người sử dụng. Trong 3 bức ảnh động đang được phát tán trên Internet, mạng xã hội này đều thắng Facebook.

Đa số những người có cơ hội dùng thử đều nhận xét Google+ hoạt động nhanh, chuyên nghiệp, chất lượng ảnh đẹp chứ không bị giảm xuống như khi chia sẻ trên Facebook. Tuy nhiên, giao diện cùng một số tính năng giống mạng xã hội phổ biến nhất thế giới khiến nền tảng này không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh. Trong cuộc chiến này, một số "fan cuồng" của Google+ đã tạo ra các hình ảnh vui trong đó Facebook bị đánh tơi tả.

Google+ hất Facebook xuống hầm.
Facebook bị tát lật cả logo.
Google+ tỏ ra hung hãng trước Facebook.
Google+ hiện được thử nghiệm giới hạn nên nhiều người đang cố gắng tìm cách gia nhập mạng này. Lợi dụng điều đó, một số kẻ xấu đã vào các diễn đàn rêu rao việc có thư mời để lấy địa chỉ Gmail của người dùng. Sau đó, chúng sẽ gửi e-mail chứa đường link giả mạo. Nếu bấm vào URL này, người dùng hoặc sẽ mở ra trang web chứa quảng cáo về thuốc kích dục, hoặc truy cập site có giao diện giống hệt trang đăng nhập Google+ và sẽ bị ăn cắp mật khẩu hòm thư nếu dại dột điền thông tin.
Thư mời giả mạo có kiểu trình bày và nội dung giống hệt thư mời thật, trừ đường link giả.
Thư mời giả mạo có kiểu trình bày và nội dung giống hệt thư mời thật, trừ đường link ẩn sẽ dẫn đến những trang có mục đích xấu.
Do đó, người sử dụng chỉ nên nhận thư mời từ những người quen biết hoặc chờ đến khi Google chính thức mở cửa vào tuần tới.
(VNExpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét